Liên tục cập nhật xe mới nhất!  
Xuân ất Mùi

Những điều cần làm trước khi vận hành máy đào

Trước khi vận hành máy, người lái cần phải để ý đến vấn đề rò rỉ. Nếu phát hiện có dầu rò rỉ, xác định nguyên nhân và tìm cách khắc phục. Kiểm tra mức chất lỏng thường xuyên hơn so với định kỳ quy định khi phát hiện ra hoặc nghi ngờ có sự rò rỉ.

 
 
Kiểm tra hư hỏng và mài mòn quá mức của các thanh liên kết, các xilanh của thiết bị công tác và thiết bị công tác. Tiến hành các sửa chữa cần thiết.
 
Kiểm tra các đèn xem có vỡ bóng đèn hoặc mặt đèn. Thay các bóng đèn đã cháy hoặc kính tán xạ bị vỡ.
 
Kiểm tra bẩn tích tụ trong khoang động cơ. Làm sạch tất cả những chất bẩn tích tụ ở khoang động cơ.
 
Kiểm tra rò rỉ của hệ thống làm mát, hư hỏng của các đường ống, và các chất bẩn tích tụ. Sửa chữa những chỗ rò rỉ. Làm sạch két làm mát.
 
Kiểm tra tất cả các đai dẫn động. Thay tất cả những đai bị mòn, sờn hoặc đứt.
 
Kiểm tra rò rỉ của hệ thống thủy lực. Kiểm tra thùng chứa, gioăng làm kín các thanh đẩy của xilanh thủy lực, các đường ống, đầu nối. Sửa chữa rò rỉ của hệ thống thủy lực.
 
Kiểm tra rò rỉ của vi sai và truyền động cuối cùng. Tiến hành các sửa chữa cần thiết.
 
Kiểm tra rò rỉ của truyền động quay tháp.
 
Các nắp che và tấm bảo vệ đều phải được cố định chắc chắn. Kiểm tra tất cả các nắp che và tấm bảo vệ xem có bị hư hỏng không.
 
Kiểm tra sạch sẽ của các bậc lên xuống, tay vịn. Làm sạch các bậc lên xuống và tay vịn và các lối đi. Tiến hành các sửa chữa cần thiết.
 
Kiểm tra sự sạch sẽ trong ca bin. Kiểm tra bẩn bên dưới gầm và tấm che các te. Giữ cho các khu vực này luôn sạch.
 
 
Điều chỉnh gương chiếu hậu để đảm bảo có tầm nhìn tốt nhất.
 
Làm sạch các chất bẩn bằng hơi hoặc nước có áp suất cao mỗi khi thấy quá nhiều dầu mỡ hoặc các chất lỏng khác bị tràn ra trên máy.
 
Làm sạch tất cả các vú mỡ, nắp và ốc nút trước khi sửa chữa.
 

Nguồn tin: XeCoGioi.vn sưu tầm


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn